top of page
  • Writer's pictureinfo667571

Tổ chức thành công lớp học trải nghiệm U13 tại Garden City

Sau khi nhận được sự tham gia nhiệt tình của các bạn nhỏ U9, học viện AC Milan Hà Nội tiếp tục tổ chức lớp học trải nghiệm dành cho các bạn ở độ tuổi U13 cũng trên sân bóng Garden City, Thạch Bàn, Long Biên.

Dù sự kiện được tổ chức trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp nhưng với sự ủng hộ của các bạn trẻ đam mê bóng đá mà buổi trải nghiệm đã diễn ra thuận lợi, thành công.

Có lẽ ở lứa tuổi U13, các bạn tham gia có phần dạn dĩ hơn nên đã chủ động làm quen và khởi động cùng nhau. Khi bắt đầu lớp học, các bạn cũng nhanh chóng thích ứng với những bài giảng và hiệu lệnh của Huấn Luyện Viên nên dường như không có “thời gian chết” trên sân. Vì vậy, lớp học diễn ra một cách trọn vẹn, đúng với giáo án của HLV.

Tuy nhiên, dù ở độ tuổi nào thì AC Milan Hà Nội vẫn luôn có bài giảng thích hợp để nâng cao khả năng chơi bóng của các học viên cũng như giúp các bạn phát triển toàn diện về thể chất và trí óc, thực hiện đúng phương châm của học viện là “ vui vẻ để phát triển”.

Học viện hi vọng sau 2 buổi trải nghiệm lớp học miễn phí từ U9 đến U13 sẽ nhận được phản hồi tích cực từ các bậc phụ huynh để có thể khai trương cơ sở đào tạo tại khu vực Long Biên.

Kính chúc các bậc phụ huynh cùng các bạn nhỏ sức khỏe và bình an!








38 views0 comments
bottom of page